วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2556

สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลี


สถานที่ท่องเที่ยวเกาหลี ทัวร์เกาหลี  แพคเกจทัวร์เกาหลี 

หมู่บ้านนัมซานฮันอก (Namsanhanok)

 

               หมู่บ้านนัมซานฮันอก เป็นอีกสถานที่หนึ่ง ที่นักท่องเที่ยว  ทัวร์เกาหลี   จะได้สัมผัสรูปแบบวิถีชีวิตของชาวเกาหลีในอดีต ผ่านอาคารบ้านเรือนที่ได้รับการบูรณะในสภาพที่ดั้งเดิม หลังจากย้ายมาจากตัวเมืองโซล ขณะเดินไปรอบ ๆ หมู่บ้าน จะได้เห็นสถาปัตยกรรมเกาหลีที่มีเอกลักษณ์ บ่อยครั้งที่นี่คือสถานที่จัดงานทางวัฒนธรรม รวมถึงงานแต่งงาน การแสดง ระบำหน้ากาก วาดภาพ การสาธิตหัตถกรรม และออกร้าน หมู่บ้านตั้งอยู่ทางตอนเหนือของ ภูเขานัมซาน มีสายน้ำไหลผ่านและมี ศาลาซอนนูกัก แหล่งอาศัยของนกกระเรียน
 เกาะนามิ (Nami Island) 
 
              เกาะนามิ ตั้งอยู่ในเมืองชุนชอน จังหวัดคังวอน เป็นเกาะกลางแม่น้ำ มีรูปร่างเหมือนใบไม้ลอยน้ำ เป็นเกาะ สำหรับคู่รัก ที่มีไฮไลต์อยู่ที่ถนนสองฟากเป็นต้นสนสูงทอดแนวยาว ให้ความรู้สึกสุดโรแมนติกในการไป  ทัวร์เกาหลี  อีกทั้งยังมีศูนย์นิทรรศการจัดแสดงรายละเอียดสถานที่ถ่ายทำละคร นอกจากนี้ ยังศูนย์นิทรรศการจัดแสดงรายละเอียดสถานที่ถ่ายทำละคร และบนเกาะนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ เช่น ขี่จักรยาน สกีน้ำ พายเรือ สนามเด็กเล่น สนามฟุตบอล สนามเทนนิส สระว่ายน้ำ เล่นเลื่อนหิมะ และชมฟาร์มนกกระจอกเทศ ห่างจากกรุงโซลเพียง 63 กิโลเมตร ณ ที่แห่งนี้ท่านสามารถคารวะ สุสานนายพลนามิ ซึ่งเป็นเจ้าของเกาะ เช่าจักรยานเที่ยวรอบเกาะ ดื่มด่ำกับธรรมชาติ แมกไม้ ทิวสน ต้นเกาลัด และถ่ายรูปคู่กับรูปปั้นพระเอกนางเอกของละครเรื่อง Winter Love Song

ซอรัคซาน
 
              วนอุทยานแห่งชาติซอรัคซาน หรือสวิตเซอร์แลนด์เกาหลี มีธรรมชาติอันแสนงดงามในทุกฤดูกาล เต็มไปด้วยขุนเขาซึ่งอุดมสมบูรณ์ด้วยป่าไม้ สายน้ำ และลำธาร พาท่านเข้าสู่ด้านในของวนอุทยานฯ  ถ่ายรูปคู่กับ อนุสาวรีย์หมี ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของวนอุทยานฯ แห่งนี้ พร้อมทั้งชื่นชมกับความงามของภูเขาสี่ฤดู ตั้งอยู่ใจกลาง ภูเขาแทแบค ซึ่งทอดยาวไปถึง เขาคึมคัง ของประเทศเกาหลีเหนือ เป็นความสวยงามทางธรรมชาติในทริป  ทัวร์เกาหลี ที่หาดูได้ยากยิ่ง
แดจังกึม ธีมปาร์ก
 
           แดจังกึม ธีมปาร์ก สถานที่ถ่ายทำหลัก สร้างขึ้นในเขตหุบเขา เมืองยางจู ละแวกเดียวกับ MBC Cultural Valley ที่นี่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสมุมต่าง ๆ ของละครอย่างใกล้ชิด ลานแข่งขันทำอาหาร ศาลาบนดิน ซึ่งเป็นที่ซ่อนจดหมายของจังกึม ก่อนพบความจริงว่า ฮันซังกุง คือเพื่อนสนิทของแม่ตนเอง ห้องเสบียง ห้องหนังสือ และอีกมากมาย ที่สร้างจำลองขึ้นอย่างสมจริง โดยแต่ละจุดจะมีภาพเหตุการณ์ในละครกำกับไว้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบันเทิงอย่างซุ้มการละเล่นพื้นเมือง ซุ้มอาหาร ซุ้มเครื่องแต่งกายให้แปลงกายเป็น แดจังกึม และ มินจุงโอ ในทริป ทัวร์เกาหลี กันอีกด้วย 
 พระราชวังเคียงบก
 
            สุดปลายทางด้านเหนือของ ถนนเซจองโน เราจะเห็น พระราชวังเคียงบกคุง ตั้งโดดเด่นเป็นสง่า นี่คือ พระราชวังเคียงบกคุง ที่เก่าแก่ที่สุดของราชวงศ์โซซอน ซึ่งคุณจะได้ซึมซับประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม และวิถีชีวิตของชาวเกาหลีอย่างลึกซึ้ง ในบริเวณพระราชวังนี้เป็นที่ตั้งของ พิพิธภัณฑ์แห่งชาติเกาหลี และ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้านแห่งชาติ ณ ที่สองแห่งนี้นักท่องเที่ยวจะได้เที่ยวชมลักษณะเด่น ๆ ทางวัฒนธรรม และประวัติศาสตร์ของเกาหลี และวิถีชีวิตความเป็นอยู่ในอดีต ไม่ว่าจะเป็น พระที่นั่งคึนจองจอน ศาลาเคียงฮวยรู ซึ่งตั้งอยู่กลางสระ ศาลายางวอนจอง หรืออาคารสิ่งปลูกสร้างอื่นหลายอาคาร ล้วนแล้วแต่แสดงถึงสถาปัตยกรรมอันงดงาม และแวดล้อมด้วยทัศนียภาพเขียวขจีของสวนอันน่าอภิรมย์ในการไป ทัวร์เกาหลี
 
 ตลาดทงแดมุน
             ที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของและต่อราคาได้อย่างสนุกสนานทีเดียว เพราะมีร้านค้ามากมาย มีห้างขายเสื้อผ้าที่ทันสมัยตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบโบราณ บางร้านเปิด 24 ชั่วโมง และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้คือ ผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ ถุงเท้า ผ้าพัที่ตลาดนี้เราสามารถซื้อข้าวของและต่อราคาได้อย่างสนุกสนานทีเดียว เพราะมีร้านค้ามากมาย มีห้างขายเสื้อผ้าที่ทันสมัยตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแบบโบราณ บางร้านเปิด 24 ชั่วโมง และมีแสงสีและดนตรีตลอดคืน สินค้าที่มีมากที่สุดในตลาดนี้คือ ผ้า เครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง ชุดสุภาพสตรีและเด็ก เครื่องนอน เครื่องใช้ในบ้าน รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ เครื่องสำอางค์ ถุงเท้า ผ้าพั  นคอ ของที่ระลึก เครื่องกีฬา และอื่น ๆ อีกมากมาย ตลาดแห่งนี้ตั้งอยู่บริเวณประตูเมืองโบราณทิศตะวันออก เป็นตลาดขายส่งที่ใหญ่มากอีกแห่งหนึ่ง ท่านจะสามารถหาซื้อสินค้าได้หลากหลายชนิดทั้งในตึกและริมบาทวิถี ในบรรยากาศการค้า และชีวิตพื้นเมืองของคนเกาหลีอย่างแท้จริงในการไป ทัวร์เกาหลี ครัั้งนี้
 เมียงดง
 

           ที่แห่งนี้ได้ชื่อว่าเป็นศูนย์รวมแฟชั่นชั้นนำของเกาหลี ที่นี่มีทั้งห้างสรรพสินค้าล็อตเต้า เมโทรมิโดป้า และห้างสรรพสินค้าชินเซแก และร้านมิกลิออร์ ซึ่งตั้งอยู่ทั้งใต้ดินและบนดิน ขายเครื่องแต่งกายสำเร็จรูป รองเท้า เครื่องใช้เครื่องประดับ และเครื่องสำอางค์ที่พึงปรารถนาของนักซื้อนักแต่งตัวทั้งหลาย ในทริป  ทัวร์เกาหลี  นี้ตามตรอกด้านหลังจะมีร้านกาแฟและร้านอาหาร เพื่อแวะรับประทานอาหารได้ก่อนไปซื้อของต่อ
 Full House
 

              Sido Full House บ้านแสนสวยที่ได้เนรมิตขึ้นบนเกาะ Sido เมืองอินชอน ปัจจุบันเปิดให้แฟนละครเข้าชมบ้าน เพื่อระลึกถึงเรื่องราวความรักที่เติมเต็มขึ้นในบ้านหลังนี้ บ้านตั้งอยู่ริมหาดเกาะ Sido หนึ่งในเกาะที่สวย บรรยากาศดี ของ เมืองอินชอน ตัวบ้านดีไซน์ทันสมัย กรุกระจกใสรอบด้าน ดูโปร่งตา โดยสร้างขึ้นจากไม้ทั้งหลัง ซึ่งบ้านหลังนี้ออกแบบมาเพื่อถ่ายทำละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ ใช้งบประมาณในการสร้างบ้านสูงถึงหนึ่งล้านเหรียญสหรัฐ ตัวบ้านติดกับบริเวณชายหาดมองเห็นน้ำทะเล ทำให้แฟนละครที่ไป ทัวร์เกาหลี ได้สัมผัสถึงบรรยากาศความรัก และความอบอุ่นของพระเอกและนางเอก ที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในบ้านหลังนี้

เเหล่งอ้างอิง  http://www.angelstartravel.com/%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%97%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%B5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น